1. Đặc điểm của thiết bị phân tích tín hiệu định vị máy bay ROHDE & SCHWARZ EVSF1000
R&S® EVSF1000 là bộ phân tích mức tín hiệu và điều chế để lắp đặt trong máy bay kiểm tra chuyến bay. Nó thực hiện các phép đo trên các trạm mặt đất ILS, VOR và đèn hiệu điều hướng trong quá trình khởi động, phù hợp với bảo trì và bảo dưỡng và phân tích tín hiệu ATC COM. Thiết kế cơ học và điện và độ nhạy cao của thiết bị khiến lý tưởng cho việc kiểm tra chuyến bay hiện đại. Ngoài ra, R&S® EVSF1000 thực hiện các phép đo chuyên dụng dựa trên máy bay không người lái dựa trên hệ thống định vị mặt đất.
Tính năng và đặc trưng sản phẩm
- Các phân tích chính xác, có thể lặp lại trên ILS, GBAS, VOR, NDB và hệ thống mặt đất đèn hiệu đánh dấu (phù hợp với ICAO Doc 8071 và ICAO Annex 10)
- Tốc độ đo cao, ở 100 bản ghi dữ liệu / s
- Phân tích tín hiệu ATC COM
- Độ nhạy cao cho các phép đo vùng phủ
- Thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ
- Hai đơn vị xử lý tín hiệu giống hệt nhau để đồng thời bản địa hóa và các phép đo đường trượt
2. Ứng dụng của thiết bị phân tích tín hiệu định vị máy bay ROHDE & SCHWARZ EVSF1000
- Hiệu năng tốt cho các hệ thống kiểm tra bay
- Tùy chỉnh linh hoạt cho các tác vụ khác
- Phân tích đồng thời tín hiệu định vị (R & S®EVSG-K1)
- Phân tích chi tiết VOR và tín hiệu báo hiệu điểm đánh dấu (R & S®EVSG-K2, R & S®EVSG-K3)
- Thử nghiệm hệ thống trên mặt đất (GBAS / SCAT-I) để điều hướng vệ tinh (R & S®EVSG-K4, R & S®EVSG-K5)
- Phân tích tín hiệu ATC COM (R & S®EVSG-K6)
- Phân tích LF cho báo hiệu không định hướng (R & S®EVSG1-K7)
- Phân tích phổ RF (R & S®EVSG-K10)
- Phân tích phổ AF (R & S®EVSG-K11)
- Truyền dữ liệu I / Q (R & S®EVSG1-K25)