1. Tính năng của máy phát xung NOISEKEN ISS-7610
Xung 1: Mô phỏng các xung nhiễu do ngắt nguồn từ tải cảm.
- Áp dụng cho các thiết bị đang thử nghiệm (DUTs) được kết nối trực tiếp song song với một tải cảm trong ô tô.
- Xung 1 mô phỏng tình trạng mất điện đột ngột do ngắt nguồn từ các thiết bị sử dụng cuộn cảm (cảm kháng), gây ra các xung nhiễu tạm thời ảnh hưởng đến DUTs.
Xung 2a: Mô phỏng các xung nhiễu do dòng điện đột ngột ngắt trong thiết bị song song với DUT do cuộn cảm của dây dẫn.
- Xung 2a mô phỏng tình trạng dòng điện bị ngắt đột ngột trong một thiết bị được kết nối song song với DUTs.
- Nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do cuộn cảm của dây dẫn trong hệ thống điện, dẫn đến xung nhiễu tạm thời ảnh hưởng đến DUTs.
Kiểm tra tuân thủ tiêu chuẩn ISO 7637-2 (2011) (Máy phát xung 1 / xung 2a)
- Thiết bị ISS-7810 đáp ứng các yêu cầu kiểm tra theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 7637-2 phiên bản năm 2011.
- Tiêu chuẩn này đề cập đến các bài kiểm tra xung điện áp tạm thời dành cho các thiết bị điện tử trên xe.
- Chức năng chính của thiết bị trong trường hợp này là tạo ra các xung Pulse 1 và Pulse 2a như đã mô tả ở trên.
Sử dụng độc lập với CDN 60V 30A tích hợp sẵn.
- Thiết bị ISS-7810 có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối với các thiết bị khác.
- Bên trong thiết bị tích hợp sẵn một mạng giảm nhiễu (CDN) có khả năng xử lý dòng điện lên đến 30A ở điện áp 60V.
- Mạng giảm nhiễu (CDN) có chức năng loại bỏ các nhiễu tần số thấp từ nguồn điện, giúp đảm bảo độ chính xác của các bài kiểm tra xung điện áp tạm thời.
2. Ứng dụng của máy phát xung NOISEKEN ISS-7610
- Mô phỏng các xung nhiễu điện áp tạm thời
- Kiểm tra khả năng chống nhiễu điện từ (EMC)
- Xác định mức độ dung nạp nhiễu
- Ứng dụng cho ngành công nghiệp ô tô